Bán bộ lưu điện camera tại Hưng Yên.

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 2498

 Bạn cần tìm một đại lý phân phối bộ lưu điện camera quan sát tại Hưng Yên? Hãy đến với công ty Cộng Lực – Đại lý bán buôn, bán lẻ lưu điện chuyên dụng cho hệ thống camera tại Hưng Yên. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và cung cấp về các sản phẩm lưu điện camera chất lượng tốt, giá tốt, phù hợp với từng hệ thống camera an ninh. 

Liên hệ: 0913.010.111 – 0313.795.111
 

 Hiện nay giải pháp tăng cường an toàn, an ninh cho cửa hàng, hộ gia đình, doanh nghiệp, nhà xưởng, công ty, các đơn vị kinh doanh, cơ quan nhà nước, trường học,… mọi người đều tìm đến các giải pháp lắp đặt camera giám sát an ninh. Các bạn sẽ bắt gặp nhiều hệ thống camera được lắp đặt ở khắp mợi nơi. Nhưng đa số trong chúng ta không phải ai cũng biết sử dụng, vận hành hệ thống camera sao cho tốt nhất, đảm bảo hiệu quả nhất. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn giải pháp lắp đặt bộ lưu điện (ups) cho camera.

Trong số những hạn chế của hệ thống camera giám sát thì rủi ro về mất điện là một hạn chế cực kỳ lớn đối với toàn bộ hệ thống camera. Đối với sự cố mất điện thì toàn bộ hệ thống camera sẽ bị ngắt, không thể lưu trữ giữ liệu, không thể thực hiện nhiệm vụ ghi hình. Có thể các dữ liệu ghi trước khi sự cố xảy ra cũng sẽ bị mất. Lúc này người sử dụng hệ thống camera giám sát sẽ mất kiểm soát đối với không gian, vị trí lắp đặt camera. Sau khi tìm hiểu, nghiên cứu công ty Cộng Lực hiểu ra rằng để hạn chế rủi ro này nên sử dụng hệ thống nguồn dự phòng bộ lưu điện cho camera giám sát.
 
Rủi ro cho hệ thống camera giám sát.

- Camera mất hình không thể thu thập dữ liệu (do va đập, do vận chuyển lắp đặt hay do yếu tố bên ngoài).

- Do đầu ghi hình bị hỏng hoặc có trục trặc do kỹ thuật.

- Không kết nối được với các thiết bị giám sát.

- Và đặc biệt là sự cố mất điện nguồn cung cấp cho hệ thống camera.
 
Hệ thống bộ lưu điện chuyên dụng dành cho camera.
 
Hệ thống bộ lưu điện chuyên dụng dành cho camera.

Nguyên tắc hoạt động của bộ lưu điện camera: 
 
Bộ lưu điện sẽ lấy nguồn điện từ điện lưới rồi cung cấp cho hệ thống camera đồng thời nó sạc đầy nguồn điện vào mình. Khi sự cố điện sảy ra UPS sẽ chuyển từ chế độ cung cấp nguồn điện cho hệ thống camera từ nguồn điện lưới sang chế độ cung cấp nguồn điện được lấy từ chính bộ lưu điện ra, thường thời gian lưu trữ lại khoảng 7-9h. Điều này giúp hạn chế sự cố mất điện đột ngột của hệ thống camera.

Mua bộ lưu điện camera tại Hưng Yên nên mua ở đâu?
 
Công ty Cộng Lực là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt lưu điện camera uy tín hàng đầu tại khu vực miền Bắc, đến với Cộng Lực bạn sẽ không chỉ mua được các sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao lưu trữ điện được lâu mà còn có giá bán hợp lý và chế độ bảo hành lâu dài. Cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất và đảm bảo an tâm sử dụng về các chế độ hỗ trợ của Cộng Lực.

Tự hào là đại lý phân phối bộ lưu điện: Mayaki, Venko, YH, Hanotech,…Chúng tôi tự tin có thể mang đến sự hài lòng về mọi mặt cho các quý khách hàng. 
 
Đơn vị cung cấp và lắp đặt bộ lưu điện camera quan sát uy tín tại Hưng Yên.

Đơn vị cung cấp và lắp đặt bộ lưu điện camera quan sát uy tín tại Hưng Yên.

Ưu điểm khi mua lưu điện camera tại Cộng Lực:
 
- Sản phẩm có thương hiệu, xuất xứ chính hãng. (Có CO, CQ, tem chống hãng giả của Bộ Công An).
 
- Chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh.
 
- Mẫu mã đa dạng, phong phú, nhiều chủng loại, chất lượng đã được kiểm định.
 
- Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, đưa ra giải pháp hiệu quả, tiết kiệm nhất và chọn lựa sản phẩm phù hợp với hệ thống camera quan sát của khách hàng.
  
- Bảo hành chính hãng, hậu mãi chu đáo.
 
- Bảo trì nhanh chóng trong vòng 24h (Có sản phẩm hỗ trợ dùng thay dùng khi bảo trì sửa chữa sản phẩm).
 
Sản phẩm bộ lưu điện camera Mayaki Cộng Lực phân phối trên thị trường.
 
Sản phẩm bộ lưu điện camera Mayaki Cộng Lực phân phối trên thị trường.
 
Những tin tức hữu ích khác về bộ lưu điện camera bạn có thể ĐỌC NGAY TẠI ĐÂY.

Để được hướng dẫn tư vấn miễn phí về các dịch vụ mua bán và lắp đặt lưu điện camera tại Hưng Yên cũng như lựa chọn bộ lưu điện nguồn dự phòng nào cho hệ thống camera của bạn có thể liên lạc với CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ CỘNG LỰC để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Hotline: 0913 010 111 - Tell: (0313)795111 - Fax: 0313260390

Email: Congluccctv@gmail.com – cskh.congluccctv@gmail.com 


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Camera Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net