Hướng dẫn sử dụng bộ lưu điện camera YH.

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 2211

 Bạn lắp đặt bộ lưu điện YH cho hệ thống camera quan sát nhưng lại không rõ cách sử dụng như thế nào cho hợp lý và hiệu quả, cũng như những chú ý trong quá trình sử dụng? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết “ Hướng dẫn sử dụng bộ lưu điện YH dành cho hệ thống camera ”.

Bộ lưu điện camera YH với các hướng dẫn nút công tắc, cổng kết nối,...

Bộ lưu điện camera YH với các hướng dẫn nút công tắc, cổng kết nối,...

Màn hình hiển thị bộ lưu điện camera YH:

- Battery Backup U:230V-50Hz: Báo mất lưới AC, UPS đang dùng ắc quy dự phòng để cấp lại điện cho tải. Báo điện áp ngõ ra, mức dung lượng ắc quy còn lại.
 
- AC Line Bypass U:230V-50Hz: Báo máy UPS đang hoạt động chế độ điện lưới AC, máy đang sạc điện cho ắc quy. Báo điện áp tần số lưới điện.
 
- Please Recharger Low Battery: Báo mất điện lưới AC, bình ắc quy dự phòng bị hết điện, vui lòng kết nối điện lưới để sạc điện.
 
- Warning! Over Loads: Báo mất điện lưới AC, máy UPS đang dùng ắc quy để cấp điện cho tải. Báo máy bị quá tải. 
 
Quy trình sử dụng, lắp đặt bộ lưu điện camera YH:
 
- Bước 1: Kết nối tải camera. DVR, TV với ngõ ra Output của máy UPS.
 
- Bước 2: Kết nối ngõ vào Input của máy UPS với lưới điện AC 20V-50Hz.
 
- Bước 3: Bật công tắc nguồn trước máy, LCD hiển thị điện áp điện lưới AC, dung lượng ắc quy. Chờ máy chạy 5 phút. 
 
- Bước 4: Ngắt kết nối máy UPS với điện lưới, LCD hiển thị “Battery Backup”, dung lượng ắc quy, chờ máy chạy 5 phút. Kết nối UPS với điện lưới AC trở lại, LCD hiển thị áp điện lưới AC, dung lượng ắc quy, kết nối công việc lắp đặt bộ lưu điện camera UPS.
 
Bộ lưu điện chuyên dụng dành cho camera thương hiệu YH.
 
Bộ lưu điện chuyên dụng dành cho camera thương hiệu YH.
  
Thông tin cảnh báo khi sử dụng và lắp đặt bộ lưu điện camera YH:
 
- Lắp đặt và vận hành máy UPS theo chiều thẳng đứng để đảm bảo tuổi thọ ắc quy.
 
- Chỉ sử dụng UPS này cho hệ thống camera an ninh, đầu ghi hình DVR, TV.
 
- Bảo quản và sử dụng nơi thoáng mát, tránh ẩm ướt và nơi có ánh sáng mặt trời chiếu, tránh xa nơi có khí dễ gây cháy và các chất ăn mòn.
 
- Trong trường hợp nếu UPS được tháo vỏ hộp, lắp đặt và sử dụng ở nhiệt độ quá thấp, sự ngưng tụ hơi nước có thể diễn ra. Nhất thiết phải đợi cho tới khi bộ lưu điện UPS khô ráo hoàn toàn ở bên trong và ngoài trước khi thực hiện quá trình lắp đặt và sử dụng. Nếu không, có thể xảy ra chập điện.
 
- Lỗ cắm của nguồn điện cung cấp điện cho UPS phải nằm gần UPS và phải dễ rút ra. Ðể ngắt điện khỏi UPS trong trường hợp khẩn cấp, hãy tắt UPS và rút dây điện khỏi ổ cắm trên tường.
 
- Khi nối thiết bị tải điện với UPS, phải tắt thiết bị tải điện trước khi được nối.
 
- Sau đó, bật từng thiết bị tải điện lên.
 
- Tất cả các ổ cắm điện đều phải được nối đất để bảo vệ.
 
- Cho dù dây điện có được cắm vào ổ điện nguồn hay không, thì vẫn có dòng điện tại ổ cắm đầu ra của UPS. Tắt UPS bảo đảm rằng không còn dòng điện ở các bộ phận bên trong của UPS. Ðể đảm bảo không còn dòng điện ở ổ cắm đầu ra của UPS, thì UPS phải được tắt trước tiên, sau đó ngắt nguồn cung cấp điện.
 
- Ðối với loại bộ lưu điện  chuẩn (standard model), nên nạp điện cho ắc quy trong vòng 9 giờ trước khi sử dụng. Chỉ cần dùng dây điện nối ổ cắm đầu vào của UPS với một ổ cắm điện nguồn gần đó, khởi động UPS,bộ lưu điện UPS sẽ tự động nạp điện cho ắc quy. UPS có thể sử dụng được ngay mà không cần nạp điện cho ắc quy trước nhưng thời gian trữ điện sẽ ít hơn mức chuẩn.
 
- Trong trường hợp cần phải nối UPS với thiết bị tự cảm điện như mô-tơ, thiết bị chỉ báo hoặc một máy in laser, thì dòng điện dùng để khởi động phải phù hợp với công suất của UPS, vì sự tiêu hao điện để khởi động loại thiết bị này có thể rất lớn khi nó bắt đầu hoạt động.
 
Hi vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp khách hàng hiểu thêm về sản phẩm lưu điện YH dành cho camera cũng như cách sử dụng và lưu ý trong quá trình lắp đặt, sử dụng lưu điện camera tốt nhất
 
Một số thông tin hữu ích khác luôn được cập nhật mỗi ngày, khách hàng có thể xem thêm TẠI ĐÂY.
 
Camera Cộng Lực - Địa chỉ bán bộ lưu điện camera tốt nhất Hải Phòng.

Camera Cộng Lực - Địa chỉ bán bộ lưu điện camera tốt nhất Hải Phòng.

Nếu khách hàng có nhu cầu lắp đặt bộ lưu điện cho camera tại Hải Phòng hãy liên hệ với công ty Camera Cộng Lực để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọn mua được những sản phẩm phù hợp nhất. Liên hệ tư vấn: 0913010111 – 0313795111.
------------------------------------------------------------
Add: 393 Nguyễn Văn Linh - Ngã 3 Cầu Rào 2 - Lê Chân - Hải Phòng
Hotline/tel: 0913 010 111 - (0313)795111.    Fax: 0313260390
Email: Congluccctv@gmail.com


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Camera Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net