Có nên lắp đặt lưu điện cửa cuốn giá rẻ hay không?

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 2138

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng bộ lưu điện cửa cuốn giá rẻ, đa dạng mẫu mã và xuất xứ. Nên mua được lưu điện cửa cuốn giá rẻ là khá dễ dàng. Tuy nhiên, một số người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn rằng không biết giá thành rẻ thì chất lượng có thực sự tốt hay không?

Nên hay không lắp đặt bộ lưu điện cửa cuốn giá rẻ?

Điều này Cộng Lực có thể giải thích đơn giản cho các bạn như sau:

Để có thể lựa chọn bộ lưu điện cửa cuốn giá rẻ dễ dàng thì trước hết bạn phải hiểu thế nào là bộ lưu điện cửa cuốn giá rẻ.

UPS giá rẻ không thua kém về tính năng hay chất lượng như những UPS đắt tiền khác như bạn vẫn thấy do công nghệ ngày càng tiên tiến những sản phẩm mới liên tục ra đời, nhà cung cấp đã điều chỉnh một mức giá vừa phải không quá rẻ cũng không quá mắc để cạnh tranh với sản phẩm của nhiều hãng khác và cho người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Và việc lựa chọn lưu điện cửa cuốn như thế nào? Khi mua lưu điện cửa cuốn thì có những điểm chính: Công nghệ của UPS, thương hiệu UPS, chất lượng phục vụ của nơi bán UPS, nhu cầu sử dụng của bạn ( lắp cho nhà ở, cửa hàng hay nhà kho) và quan trọng là giá UPS không quá cao.

Bộ lưu điện cửa cuốn tại Cộng Lực hiện nay là đơn vị đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp bộ lưu điện cửa cuốn, bộ lưu điện camera....với  giá thành tốt nhất tại thị trường Việt Nam, miễn phí lắp đặt và bảo hành tận nơi. Công ty chúng tôi tự hào là điểm đến của rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng trong những năm qua.

Cung cấp lắp lưu điện cửa cuốn giá rẻ          Lắp lưu điện cửa cuốn giá rẻ

Phân phối, lắp đặt bộ lưu điện cửa cuốn chính hãng giá rẻ

Bộ lưu điện cửa cuốn tại Cộng Lực với tính năng:

•      Khi có điện lưới trong dải điện áp từ 170V – 240V máy sẽ tự động nối điện lưới cho cửa và nạp điện cho ắc-quy.

•      Khi điện lưới mất hoặc bị sụt áp xuống dưới 160V máy sẽ tự chuyển mạch cho cửa dùng nguồn điện phát ra từ máy (điện áp lưới sụt xuống dưới 160V được coi là mất điện).

•      Thời gian lưu điện: 32 – 72 giờ sau khi mất điện vẫn mở hoặc đóng được  nhiều lần. ( Tùy Vào Model Máy )

•      Thời gian lưu điện chờ nêu trên đạt được khi ắc-quy đã được nạp no và có nuôi bộ nhận điều khiển từ xa.

•      Trường hợp máy Lưu Điện ups Cửa cuốn bị quá tải: Do sử dụng vượt quá công suất cho phép của máy hoặc chập tải đèn đỏ sẽ sáng, máy sẽ tự khoá không phát điện. Trường hợp này máy không tự mở lại, phải tắt máy bằng công tắc trên mặt máy; kiểm tra dây điện đấu với Motor, kiểm tra Motor, tách chỗ chạm chập sau đó mở lại máy đèn LED sáng xanh, máy hoạt động bình thường.

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Cộng Lực chuyên cung cấp và lắp bộ lưu điện cửa cuốn tốt nhất cho tất cả các quận huyện tại Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hải Dương, Quảng Ninh, Hà Nội, Hà Nam, Hưng Yên. Sản phẩm công ty chúng tôi phân phối ra thị trường có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo hành chính hãng của các nhà sản xuất nổi tiếng: Austdoor, YH, VENKO, HANOTECH, POWERTECH, EMAX, APOLLO... Phong phú về chủng loại, phù hợp cho tất cả các dòng Motor DC và Motor AC, Đa dạng về mẫu mã, thiết kế gọn gàng, dễ lắp đặt, thời gian lưu chờ từ 32h-72h, tùy thuộc vào các model khác nhau.

Quý khách có nhu cầu mua và lắp đặt hay sửa chữa bộ lưu điện cửa cuốn vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ CỘNG LỰC

Add: 393 Nguyễn Văn Linh – Ngã 3 Cầu Rào 2 – Lê Chân – Hải Phòng

Hotline/tel: 0913 010 111 – (0313) 795111. Fax: (0313) 260 390

Email: Congluccctv@gmail.com

Website: Boluudien.congluc.vn 


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Camera Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net