Cung cấp bộ lưu điện cho hệ thống camera tại kcn nomura, Hải Phòng

Cung cấp bộ lưu điện cho hệ thống camera tại kcn nomura

Like And G+ If Thread Is Useful With You :
View : 2124

Hiện nay, hầu hết các công ty, nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp đều lắp đặt camera với mục đích giám sát an ninh, bảo vệ an toàn cho con người và tài sản. Thực tế, camera quan sát là hệ thống thiết bị điện cần duy trì nguồn điện sạch ổn định. Khi mất điện lưới hoặc xảy ra sự cố về điện, để camera không bị gián đoạn,  mỗi đơn vị, doanh nghiệp nên sử dụng bộ lưu điện cho hệ thống camera.

Bộ lưu điện là một thiết bị khá phổ biến trong các lĩnh vực như chống trộm, báo cháy, camera quan sát... Khi xảy ra sự cố mất điện thì bộ lưu điện sẽ phát huy ứng dụng tuyệt vời của nó mà khs có thiết bị nào có khả năng làm được trong những lúc quan trọng.

Khu công nghiệp là những khu vực có quy mô rộng lớn do vậy việc trang bị bộ lưu điện cho hệ thống camera là rất cần thiết. Qua 6 năm nỗ lực xây dựng thương hiệu công ty phân phối các thiết bị giám sát an ninh hàng đầu Hải Phòng, Công ty TNHH TBCN Cộng Lực được khách hàng tin tưởng lựa chọn là đơn vị cung cấp bộ lưu điện cho hệ thống camera tại KCN Nomura. Đến với Cộng Lực, khách hàng sẽ được đáp ứng bộ lưu điện với đầy đủ công suất sử dụng cho hệ thống camera 4 kênh, 8 kênh, 16 kênh và cho cả tivi, màn hình theo dõi camera.

Cung cấp bộ lưu điện hệ thống camera tại Hải Phòng

CỘNG LỰC CUNG CẤP BỘ LƯU ĐIỆN CHO HỆ THỐNG CAMERA TẠI KCN NOMURA CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT HẢI PHÒNG

Khu công nghiệp Nomura có thương hiệu lớn hàng đầu tại Hải Phòng cũng như toàn khu vực miền Bắc bao gồm hệ thống công ty, nhà máy, nhà xưởng, văn phòng, xí nghiệp…. Nhằm hỗ trợ người điều hành giám sát tốt 24/24 các hoạt động mọi lúc mọi nơi, mỗi đơn vị nhà máy, nhà xưởng, công ty…. trong khu công nghiệp đều được lắp đặt camera quan sát.

Vấn đề đặt ra khiến doanh nghiệp lo lắng là đối với những nơi sử dụng nguồn điện lớn và quá tải như này, camera rất dễ bị dừng hoạt động. Điều này gây ra không ít ảnh hướng đến quá trình theo dõi, quản lý, thậm chí là cơ hội để kẻ xấu thực hiện ý đồ hoặc xảy ra nhiều sự việc nguy hại.

Chính vì thế, nhà đầu tư nhận thấy rõ tầm quan trọng của thiết bị bộ lưu điện cho hệ thống camera khu công nghiệp. Qua tìm hiểu các đơn vị camera tại thị trường Hải Phòng, Ban lãnh đạo KCN Nomura đã quyết định lựa chọn Công ty TNHH TBCN Cộng Lực. Với hi vọng công ty sẽ tư vấn cho chúng tôi lựa chọn được bộ lưu điện camera thích hợp nhất.

Bán bộ lưu điện camera tại KCN Nomura Hải Phòng

Phân phối bộ lưu điện cho hệ thống camera quan sát tại KCN Nomura Hải Phòng.

Bên cạnh việc quan tâm một số thông số kỹ thuật như độ phân giải camera, tính năng thiết bị còn một vấn đề khá quan trọng là nguồn điện cung cấp cho thiết bị. Bài toán đặt ra nếu giả sử hệ thống điện lưới cúp, thì hệ thống camera sẽ bị vô hiệu hóa, chính vì vậy cần phải có giải pháp dự phòng nguồn điện trong trường hợp này. Sử dụng bộ lưu điện cho hệ thống camera tại KCN Nomura được xem là biện pháp khả thi nhất.

Để khách hàng sở hữu bộ lưu điện cho hệ thống camera tại KCN Nomura phù hợp nhất, Cộng Lực đã đề nghị chủ đầu tư hợp tác với mục đich được cung cấp đầy đủ thông tin về số lượng thiết bị sử dụng, bao gồm (camera + đầu ghi + màn hình), thời gian lưu điện mà khách hàng mong muốn. Dựa trên những số liệu cụ thể này, chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng cách chọn bộ lưu điện phù hợp với hệ thống camera tại KCN Nomura. Chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất, luôn tìm ra những phương án giải quyết triệt để các vấn đề liên quan đến an ninh mà khách hàng đang gặp phải.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BỘ LƯU ĐIỆN CAMERA GIÁM SÁT TẠI KCN NOMURA

Không chỉ nổi bật với thế mạnh là đơn vị cung cấp, lắp đặt camera số 1 Hải Phòng, Cộng Lưc còn được biết là đơn vị chuyên cung cấp bộ lưu điện UPS được sản xuất chuyên dụng cho camera, đầu ghi hình, màn hình tivi ... Chúng tôi đã cung cấp bộ lưu điện cho hệ thống camera uy tín – chất lượng và có độ bền cao được lãnh đạo KCN Nomura hết sức hài lòng. Với việc sử dụng các bình ắc quy dung lượng lớn nên thời gian lưu điện đảm bảo lưu liên tục trong một khoảng thời gian vài giờ đến vài trục giờ đồng hồ.

Cung cấp bộ lưu điện chính hãng tại KCN Nomura Hải Phòng

Bộ lưu điện mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho hệ thống camera quan sát.

Mời Quý vị cùng tìm hiểu một số ưu điểm nổi bật của bộ lưu điện cho hệ thống camera tại khu công nghiệp

- Bộ lưu điện chuyên dụng cho camera có khả năng lưu điện trong thời gian dài.

- Công nghệ tiên tiến, chức năng ưu việt mang đến giải pháp hữu ích, thiết thực, cứu cánh cho các sự cố mất điện bất ngờ.

- Thiết bị bộ lưu điện được tích hợp hệ thống phát điện thông minh.

- Bộ lưu điện cho hệ thống camera tại KCN luôn có tuổi thọ, độ bền cao.

- Với thiết kế gọn gàng, thiết bị này dễ dàng di chuyển.

- Bộ lưu điện sẽ tự động chuyển nguồn khi có điện lưới và mất điện.

- Bộ lưu điện camera sẽ tự động nạp và ngưng nạp khi đầy bình.

Bộ lưu điện UPS cho hệ thống camera tại KCN Nomura tại Hải Phòng

Mô hình lắp đặt bộ lưu điện và hệ thống camera giám sát.

VÌ SAO NÊN CHỌN CỘNG LỰC LÀ ĐỊA CHỈ CUNG CẤP BỘ LƯU ĐIỆN CHO HỆ THỐNG CAMERA?

Để trở thành địa chỉ cung cấp bộ lưu điện cho hệ thống camera uy tín nhất Hải Phòng, cung cấp bộ lưu điện camera không chỉ cho khu công nghiệp mà còn cho các hộ gia đình, biệt thự, khách sạn, Cộng Lực luôn nỗ lực thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng khâu dịch vụ, nâng cao chất lượng sản phẩm và nâng cao thái độ phục vụ, tư vấn của nhân viên công ty.

Công ty cung cấp bộ lưu điện camera chính hãng tại KCN Nomura Hải Phòng

Công ty Cộng Lực - Đơn vị cung cấp và lắp đặt bộ lưu điện camera chuyên nghiệp số 1 Hải Phòng.

- Đội ngũ nhân viên bán hàng luôn tận tình tư vấn khách hàng lựa chọn bộ lưu điện cho hệ thống camera phù hợp nhất với mỗi công trình lắp đặt camera.

- Luôn luôn tìm tòi, cập nhật và đổi mới công nghệ mang đến nhiều cơ hội lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt cho khách hàng. Hiện tại, Cộng Lực phân phối, cung cấp, bán buôn bán lẻ bộ lưu điện cho hệ thống camera và đầu ghi hình 4 kênh, 8 kênh, 16 kênh, 32 kênh….

- Cộng Lực là đại diện của hãng, nhà phân phối chính thức cấp 1 bộ lưu điện camera Mayaki, bộ lưu điện camera Venko tại Hải Phòng hỗ trợ trực tiếp trong việc lắp đặt, bảo dưỡng, bảo hành, tư vấn mua ups...

- Đảm bảo khách hàng an tâm sử dụng bộ lưu điện chất lượng, tuổi thọ bền lâu, sử dụng ổn định trong thời gian dài bởi cam kết bộ lưu điện chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ Cộng Lực.

- Khách hàng hoàn toàn dễ dàng lựa chọn được bộ lưu điện cho hệ thống camera với chi phí mua hợp lý. Cộng Lực cung cấp bộ lưu điện cho hệ thống camera giá rẻ nhất thị trường Hải Phòng.

- Chế độ bảo hành bộ lưu điện vô cùng tuyệt vời chỉ có tại Cộng Lực.Dịch vụ bảo hành lên tới 3 năm. Hỗ trợ linh kiện trong 10 năm.Bảo hành bộ lưu điện cho hệ thống camera kể cả khi cháy nổ và sét đánh.

- Cộng Lực luôn đưa ra những chương trình khuyến mãi, tri ân đối với khách hàng thân thiết, mua bộ lưu điện cho camera tại công ty với số lượng lớn.

Không chỉ triển khai dịch vụ cung cấp bộ lưu điện cho hệ thống camera, Cộng Lực còn đẩy mạnh hoạt động lắp đặt bộ lựu điện cho hệ thống camera chính hãng chất lượng cao, phù hợp với nhiều công trình với công suất hết sức đa dạng. Nếu Quý khách đang có nhu cầu chọn mua và lắp bộ lưu điện cho camera, hãy gọi ngay tới Cộng Lực theo HOTLINE 0913.010.111 để được tư vấn giải pháp sử dụng bộ lưu điện hiệu quả phù hợp nhất với từng đơn vị được lắp camera.


Trademark Product