Địa chỉ bán bộ lưu điện camera chính hãng tại Hải Phòng

Địa chỉ bán bộ lưu điện camera chính hãng tại Hải Phòng

Like And G+ If Thread Is Useful With You :
View : 2181

Hệ thống camera quan sát đang là một thiết bị được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực của đời sống. Nhưng làm thế nào để hệ thống camera hoạt động một cách tốt nhất thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kèm với thiết bị lưu điện. Bộ lưu điện camera giúp camera hoạt động liên tục ngay cả khi mất điện, tránh gây hỏng hóc thiết bị khi xảy ra sự cố về nguồn điện.

Bộ lưu điện camera là một thiết bị khá phổ biến trong các lĩnh vực như chống trộm, báo cháy dành cho hệ thống camera quan sát... Khi xảy ra sự cố mất điện thì bộ lưu điện sẽ phát huy ứng dụng tuyệt vời của nó mà không có thiết bị nào có khả năng làm được trong những lúc quan trọng này. Vậy chúng ta phải làm gì để hệ thống camera được hoạt động ổn định, không bị giãn đoạn khi bị cắt điện? Cũng như làm thế nào để giúp bạn có thể lựa chọn được địa chỉ bán bộ lưu điện camera tại Hải Phòng uy tín, chính hãng và giá thành ưu đãi lại là vấn đề đáng được quan tâm hiện nay?

Hãy đến với Camera Cộng Lực một địa chỉ tin cậy, quen thuộc của thiết bị camera công nghệ giám sát an ninh chuyên nghiệp, hàng đầu toàn thị trường Hải Phòng trong suốt 6 năm qua.

Cộng Lực địa chỉ bán bộ lưu điện cho camera chính hãng tại Hải Phòng

CÔNG TY TNHH TBCN CỘNG LỰC – ĐỊA CHỈ BÁN BỘ LƯU ĐIỆN CAMERA CHÍNH HÃNG TẠI HẢI PHÒNG

Công ty TNHH TBCN Cộng Lực là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bộ lưu điện camera chính hãngchất lượng cao, phù hợp với nhiều lĩnh vực sử dụng, có công suất hết sức đa dạng. Chúng tôi hiện là nhà phân phối bộ lưu điện camera chính hãng hàng đầu tại Hải Phòng với giá thành tốt nhất và dịch vụ bán hàng chu đáo.

Là đơn vị trực tiếp phân phối bộ lưu điện camera UPS, chúng tôi cung cấp các loại bộ lưu điện bán rẻ mà chất lượng không hề rẻ tới tay người tiêu dùng Việt Nam nói chung.

Địa điểm bán bộ lưu điện camera chính hãng tại Hải PHòng

Phân phối bộ lưu điện camera chính hãng tại Hải Phòng.

Như bạn đã biết, mục đích chính của hệ thống camera là giám sát an ninh, do vậy yêu cầu đặt ra là hệ thống này phải hoạt động 24/24 kể cả tình huống điện lưới bị cúp do vậy mà UPS là giải pháp khả thi nhất, thời gian lưu điện nguồn điện dự phòng này là vấn đề bạn phải bận tâm và quan tâm hàng đầu.

Hãy thử lên phương án với những bộ lưu điện cho hệ thống camera khi bạn lắp đặt. Camera Cộng Lực là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt bộ lưu điện camera giám sát từ 4 kênh, 8 kênh, 16 kênh… và cho cả tivi, màn hình theo dõi camera. Cộng Lực bán bộ lưu điện camera tại Hải Phòng chính hãng, bảo hành 12 tháng trên toàn quốc với dịch vụ hậu mãi, chăm sóc trước và sau bán hàng tốt nhất hiện nay.

TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN BỘ LƯU ĐIỆN CAMERA CHÍNH HÃNG TẠI HẢI PHÒNG

Thông thường, khi triển khai lắp đặt hệ thống camera cho gia đình, nhà xưởng, văn phòng, công ty,... Bên cạnh việc quan tâm một số thông số kỹ thuật như độ phân giải camera, tính năng thiết bị còn một vấn đề khá quan trọng là nguồn điện cung cấp cho thiết bị. Bài toán đặt ra nếu giả sử hệ thống điện lưới cúp, thì hệ thống camera sẽ bị vô hiệu hóa, chính vì vậy cần phải có giải pháp dự phòng nguồn điện trong trường hợp này. Và lựa chọn khả thi nhất chính là sử dụng bộ lưu điện camera hoặc máy phát điện.

Dưới đây là 3 tiêu chí để lựa chọn bộ lưu điện cho camera quan sát phát huy tính năng ưu việt được Cộng Lực phân phối rộng rãi trên toàn quốc như:

Công suất UPS: công suất của hệ thống camera thường nhỏ và vừa, chẳng hạn như công suất đầu ghi từ 100 - 250w, mỗi chiếc camera có cống suất 5-20w, ta có thể ước lượng được công suất camera khoảng 300 - 500w, vấn đề này cần tính toán thật kỹ để tránh trường hợp quá tải,...

Thời gian lưu trữ: thường yêu cầu đặt ra về thời gian lưu điện cho các hệ thống camera từ 7 - 12 giờ, do vậy đòi hỏi sử dụng bộ lưu điện camera phải có khả năng mở rộng thêm Ắc quy để tăng thời gian đáp ứng. Thường các hệ thống Online 2KVA trở lên mới có khả năng mở rộng Ắc quy. Do thời gian lưu điện UPS tỉ lệ phi tuyến nên rất khó để tính toán và chọn loại UPS có công suất phù hợp, do vậy cần phải tra cứu datasheet của nhà sản xuất đưa ra.

Công nghệ UPS: do đầu ghi và camera thuộc loại thiết bị không quá nhạy cảm với dòng điện nên ta có thể sử dụng dòng UPS Offline, Line Interactive hoặc Online đều được.

Địa chỉ bán bộ lưu điện camera chính hãng giá rẻ tại Hải Phòng

Phân phối bộ lưu điện chuyên dụng giành cho hệ thống camera giám sát.

Tùy vào từng hệ thống camera giám sát mà bạn sẽ lắp đặt các loại bộ lưu điện camera khác nhau cho phù hợp với giá thành từng hệ thống. Hầu hết các sản phẩm sẽ giúp 1 hệ thống camera cùng với đầu ghi hình sẽ có thể chạy được nhiều giờ đồng hồ liền (tầm 3-4h) cho thời gian mất điện hoặc khắc phục sự cố. Nếu không sử dụng cho tivi thì hệ thống lưu điện UPS có thể chạy liên tục lên tới 12h.

Để được hướng dẫn và tư vấn miễn phí về các dịch vụ cũng như lựa chọn được bộ lưu điện camera dự phòng phù hợp cho hệ thống camera của mình bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua số hotline: 0913.010.111 để nhận thông tin nhanh chóng và kịp thời nhất!


Trademark Product