Nơi bán lưu điện camera uy tín tại Thái Bình. LH:0913010111

Nơi bán lưu điện camera uy tín tại Thái Bình.

Like And G+ If Thread Is Useful With You :
View : 2254

 Bạn muốn mua bộ lưu điện camera tại Thái Bình? Hãy liên hệ cùng với Cộng Lực – Bán buôn, bán lẻ các sản phẩm lưu điện camera uy tín hàng đầu tại Thái Bình.

Liên hệ tư vấn: 0913.010.111 – 0313.795.111

 Sử dụng lưu điện cho hệ thống camera quan sát chính là giải pháp tối ưu cung cấp nguồn điện dự phòng cho hệ thống camera an ninh trong các trường hợp mất điện giúp hệ thống camera vẫn hoạt động liên tục và ghi hình kịp thời. Đây là giải pháp được rất nhiều khách hàng tin dùng và nhận xét đánh giá tốt. 

Phân phối và lắp đặt bộ lưu điện camera chất lượng tốt tại Thái Bình.

Phân phối và lắp đặt bộ lưu điện camera chất lượng tốt tại Thái Bình.

Ngày nay việc đời sống phát triển, xã hội bất ổn, các tai tệ nạn đặc biệt là trộm cướp ngày một gia tăng. Các gia đình, cửa hàng, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh,… đã trang bị hàng loạt các hệ thống camera quan sát nhằm tăng cường an ninh. Tuy nhiên có một nghịch lý mà không phải ai cũng nhớ đó chính là hệ thống camera an ninh phải luôn được cấp điện đầy đủ thì camera quan sát mới có thể hoạt động ổn định liên tục, khi mất điện hoặc không được cung cấp điện thì camera quan sát sẽ trở nên vô dụng. 

Đây là một trong những thời cơ tốt luôn được các đối tượng trộm cắp tận dụng triệt để, vì vậy nhằm đảm bảo an toàn một cách tối ưu an ninh lên mức cao nhất 100% thì Cộng Lực khuyên khách hàng khi lắp đặt hệ thống camera giám sát nên lắp đặt kèm theo bộ lưu điện (UPS – Nguồn cấp điện dự phòng cho hệ thống camera) giúp camera vẫn có thể ghi hình liên tục dù có mất điện hay không. 
 
Nên mua bộ lưu điện camera ở đâu tốt nhất Thái Bình?

Nên mua bộ lưu điện camera ở đâu tốt nhất Thái Bình?

Địa chỉ bán bộ lưu điện camera chất lượng tốt, giá rẻ tại Thái Bình?
 
Công ty Cộng Lực tự hào là một trong những đại lý phân phối lưu điện camera cấp 1 của các thương hiệu bộ lưu điện uy tín: Venko, Mayaki, YH, Hanotech,… tại Thái Bình. Camera Cộng Lực cam kết  chũng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, dịch vụ, chế độ hỗ trợ hoàn hảo. 
 
Ưu điểm khi mua bộ lưu điện cho hệ thống camera quan sát tại Cộng Lực:
 
- Sản phẩm chính hãng, mới 100%, có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, tem bảo hành của hãng, tem chống hàng giả của bộ công an.
 
- Chất lượng tốt, độ bền cao, nhiều tính năng tích hợp những công nghệ mới nhất.
 
- Giá cả cạnh tranh trên thị trường. Cam kết giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ. 
 
- Có ưu đãi dành cho các khách hàng mua hàng với số lượng lớn.
 
- Chế độ bảo hành: 
 
• Bảo hành 12 tháng.
 
• 1 đổi 1 nếu lỗi sản phẩm do nhà sản xuất ( không bảo hành các trường hợp làm rơi, vỡ,..).
 
• Sửa chữa nhanh chóng, chuyên nghiệp, có sản phẩm thay thế sử dụng tạm thời trong quá trình sửa chữa, bảo hành. Chi phí sửa chữa sau khi hết bảo hành với mức giá rẻ nhất.
 
• Cung cấp các linh kiện, phụ kiện thay thế giá rẻ nếu khách hàng có nhu cầu mua dự phòng.
 
• Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng 24/24.
 
- Tư vấn những giải pháp sử dụng bộ lưu điện camera hợp nhất, tiết kiệm chi phí.
 
- Cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, không trục lợi, không trốn tránh, quy chụp lỗi cho khách hàng như nhiều đơn vị khách để thu tiền bất chính.
 
- Thái độ làm việc nhiệt tình, thật tâm, luôn lắng nghe ý kiến từ phía khách hàng và hoàn thiện nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ hơn nữa.
 
Một số thông tin hữu ích về bộ lưu điện chyên dụng camera, hướng dẫn sử dụng có thể ĐỌC TẠI ĐÂY.
 
Bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu mua bộ lưu điện chất lượng tốt giá rẻ tại Thái Bình hãy đến với Cộng Lực để chúng tôi có thể hỗ trợ mua được những sản phẩm lưu điện camera tốt nhất ở Thái Bình.
 
Hotline: 0913 010 111 - Tell: (0313)795111 - Fax: 0313260390
Email: congluccctv@gmail.com – cskh.congluccctv@gmail.com 


Trademark Product