Lắp bộ lưu điện cho hệ thống camera quan sát tại KCN Đĩnh Vũ

Like Và G+ Nếu Thấy Bài Viết Có Ích :
Lượt Xem : 2002

Quý doanh nhiệp tại khu công nghiệp Đình Vũ cần lắp đặt bộ lưu điện cho hệ thống camera quan sát hãy liên hệ ngay với chúng tôi: 0913 010 111 hoặc 0943 622 111, Cộng Lực tự hào là đơn vị cung cấp và lắp đặt bộ lưu điện camera và bộ lưu điện cửa cuốn hàng đầu tại Hải Phòng bảo đảm lắp đặt hệ thống lưu điện camera có chất lượng tốt nhất cho Quý vị, bảo hành 12 tháng.

Bộ lưu điện camera là một thiết bị đóng vai trò hàng đầu trong mổi nhà máy xí nghiệp và các khu chế xuất. Ngày nay với nhu cầu của thị trường và các đơn vị sản xuất đòi hỏi hệ thống điện lưới phải luôn luôn ổn định và suyên suốt 24/24 để đảm bảo tính an toàn của các hệ thống máy móc đang vận hành.  Song với thực tế hệ thống điện nước ta hiện nay chưa thể đảm bảo được tính ổn định và suyên suốt 24/24 mà thường xuyên có sự cố, thay đổi đột ngột… chính vì lẽ đó làm giảm năng suất lao động và tuổi thọ các máy móc công nghiệp.

Với một khu công nghiệp có quy mô và diện tích rộng lớn như KCN Đình Vũ Hải Phòng thì việc trang bị hệ thống lưu điện cho camera là vô cùng cần thiết bởi bộ lưu điện đem đến nhiều tiện ích và giá trị thiết thực đối với mỗi doanh nghiệp trong khu công nghiệp.

LỢI ÍCH LẮP ĐẶT BỘ LƯU ĐIỆN CAMERA ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP TẠI KHU CÔNG NGHIỆP ĐÌNH VŨ

Lắp bộ lưu điện camera quan sát tại khu công nghiệp đình vũ

Bộ lưu điện cho hệ thống camera quan sát

- Khi mất điện sẽ dẫn đến việc ghi hình của hệ thống camera bị gián đoạn, tội phạm sẽ lợi dụng cơ hội này để thực hiện hành vi xấu, trộm cắp, cướp đoạt tài sản.

- Trường hợp ngược lại khi hệ thống điện vẫn duy trì ổn định. Nhưng khi trộm đã có ý đồ trước bọn chúng sẽ đánh sập nguồn điện nhà bạn trước khi đột nhập để lấy đồ.

 - Nếu sử dụng máy phát điện sẽ gây tiếng ồn, tốn chi phí sử dụng cao, việc khởi động máy sẽ phải tốn thời gian ít nhất là 5 phút. Khi bạn bật được máy phát điện lên thì trộm cũng đa kịp khoắng sạch sẽ tài sản của bạn.

 - Đối với nhà cao tầng, công ty,.. phải mất công sức vận chuyển máy phát điện hoặc tốn chi phí cho việc chạy dây dẫn điện khiến cho ngôi nhà không gọn gàng và có thể mất an toàn do dây bị hở điện.

 - Sử dụng bộ lưu điện sẽ yên tâm sử dụng hệ thống camera. Khi mất lưới điện bộ lưu điện sẽ tự động chuyển mạch ngõ ra để duy trì sự hoạt động của toàn bộ hệ thống.

 - Ngoài ra còn được sử dụng cho các thiết bị tiêu thụ điện khác như máy tính, ti vi, quạt điện, bóng đèn…

CÔNG TY CỘNG LỰC TRIỂN KHAI LẮP ĐẶT HỆ THỐNG LƯU ĐIỆN CAMERA TRONG KCN ĐÌNH VŨ, HẢI PHÒNG

Cộng Lực là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thi công lắp đặt hệ thống bộ lưu điện camera quan sát cho nhà máy xí nghiệp tại khu công nghiệp Hải Phòng và toàn miền Bắc. Chúng tôi cung cấp các loại "bộ lưu điện UPS" với đầy đủ công suất đáp ứng nhu cầu cho hệ thống camera từ 4 kênh, 8 kênh, 16 kênh… và cho cả tivi, màn hình theo dõi camera, bảo hành 12 tháng.

Sơ đồ lắp đặt hệ thống lưu điện camera tại khu công nghiệp đình vũ

Sơ đồ hệ thống bộ lưu điện camera quan sát tại KCN Đình Vũ, Hải Phòng

Cơ chế hoạt động của UPS camera Bộ lưu điện UPS sẽ lấy điện từ nguồn điện lưới rồi cung cấp cho hệ thống camera đồng thời nó cũng sạc đầy nguồn điện vào mình. Khi có sự cố điện sảy ra nó sẽ chuyển từ chế độ cung cấp nguồn điện cho hệ thống camera từ nguồn điện lưới sang chế độ cung cấp nguồn điện lấy từ chính bộ lưu điện ra, thường thời gian lưu trữ trung bình của mỗi UPS khoảng 7 đên 9h. Điều này giúp hạn chế được sự cố mất điện đột ngột của hệ thống camera an ninh.

Quy trình lắp đặt hệ thống bộ lưu điện UPS Camera ở khu công nghiệp Đình Vũ như sau:

Bước 1: Khảo sát thực tế tại khu công nghiệp Đình Vũ và tư vấn cho chủ đầu tư lựa chọn bộ lưu điện camera phù hợp

Bước 2: Báo giá sản phẩm bộ lưu điện UPS cho camera

Bước 3: Lên lịch hẹn và tiến hành thi công lắp đặt hệ thống bộ lưu điện camera

Bước 4: Sau khi lắp đặt bộ lưu điện camera xong, tiến hành test thử và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng

Bước 5: Nghiệm thu kết thúc hợp đồng, bàn giao công nghệ và các giấy tờ liên quan.

Bước 6: Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ và bảo hành lâu dài 12 tháng sản phẩm UPS camera theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Những tiêu chí đạt được sau khi lắp bộ lưu điện camera tại khu công nghiệp Đình Vũ, Hải Phòng

- Có thể lưu điện trong thời gian dài.

- Công nghệ tiên tiến, chức năng ưu việt.

- Hệ thống phát điện thông minh.

- Tuổi thọ, độ bền cao.

- Thiết kế gọn gàng, dễ dàng di chuyển.

- Tự động chuyển khi có điện lưới và mất điện.

- Tự động nạp và ngưng nạp khi đầy bình.

Tại sao các doanh nghiệp trong khu công nghiệp Đình Vũ nên lựa chọn Công ty Cộng Lực là đối tác lắp đặt hệ thống bộ lưu điện camera?

Công ty lắp bộ lưu điện camera uy tín tại kcn nomura hải phòng

Cộng Lực - Đơn vị cung cấp và lắp đặt bộ lưu điện camera uy tín tại KCN Đình Vũ Hải Phòng

- Sản phẩm UPS camera đa dạng: UPS CCTV 4, UPS CCTV 8, UPS CCTV 16, UPS CCTV 32

- UPS mới, chính hãng 100%, có tem mác xuất xứ rõ ràng

- Camera Cộng Lực tự hào là đại lý, nhà phân phối của các thương hiệu bộ lưu điện camera quan sát: Mayaki, Venko, Hanotech, YH,…không qua trung gian nên có giá tốt nhất thị trường.

- Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp và thi công lắp đặt các công trình, dự án lớn tại Nam Định, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình,…

- Lắp đặt nhanh chóng – chuyên nghiệp – hiệu quả – thẩm mỹ.

- Các chế độ hậu mãi, bảo hành lâu dài và ổn định: Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 nếu là lỗi của nhà sản xuất, có sản phẩm thay thế nếu phải sửa chữa, bảo hành.

- Có các cơ chế bảo vệ dự án.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ lắp đặt bộ lưu điện camera quan sát tại khu công nghiệp Đĩnh Vũ hay các KCN khác tại Hải Phòng, Thái Bình, Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam,... mời Quý vị liên hệ đến tổng đài CSKH của Cộng Lực: 0913 010 111 chúng tôi với đội ngũ chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực lưu điện sẽ tư vấn tận tình cho bạn

►Xem tiếp: Cung cấp bộ lưu điện cho hệ thống camera tại KCN Nomura


Thương hiệu các sản phẩm
© 2012 Camera Cộng Lực
Đơn vị thiết kế website - VietAds : www.seohaiphong.net